แนะนำ 12 หนังสือพัฒนาตนเอง ปรับมุมมอง เปลี่ยน Mindset เพื่อเป็นคนที่ดีขึ้น

การอ่านหนังสือ ถือเป็นอีกหนึ่งงานอดิเรกที่มีประโยชน์มาก ๆ เพราะสามารถทำให้เรามีความรู้มากขึ้น ได้เปิดโลกกว้าง และยังช่วยกระตุ้น การทำงานของสมองได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ความจำของเราดีขึ้น ฝึกการคิดแบบเป็นขั้นเป็นตอน และช่วยให้เรามีสมาธิจดจ่อ อยู่กับสิ่งตรงหน้าเป็นเวลานาน ๆ ได้ ดังนั้น สำหรับใครที่กำลังหาหนังสืออ่าน ในบทความนี้เราก็อยากจะมาแนะนำ 12 หนังสือพัฒนาตนเอง ปรับมุมมอง เปลี่ยน Mindset เพื่อเป็นคนที่ดีขึ้น มาฝากกันค่ะ 

10 นิยายวาย แนวไสยศาสตร์ ภูตผี ที่คนชอบความน่ากลัว ไม่ควรพลาด!

ในการเขียนนิยาย เรื่องเกี่ยวกับความเชื่อ ไสยศาสตร์ ภูตผี ก็ยังคงมีออกมาอยู่ตลอด เนื่องจากเป็นเรื่องราวที่มีความลึบลับ ทำให้คนทั่วไปเกิดความสนใจ และคนที่ชอบความกลัว ความตื่นเต้น จึงชอบอ่านนิยายประเภทนี้ ซึ่งในบทความนี้เราก็ 10 นิยายวาย แนวไสยศาสตร์ ภูตผี ที่คนชอบความน่ากลัว ไม่ควรพลาด มาฝากกันค่ะ

แนะนำ 10 นิยายจีนโบราณ สนุก ครบรส สายพีเรียดไม่ควรพลาด!

นิยายจีนโบราณ เป็นนิยายอีกประเภทที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากนิยายประเภทนี้จะมีจุดเด่นในเรื่องของการใช้ภาษา แนวคิด และวัฒนธรรมที่ทำให้เนื้อหาของนิยายจีนโบราณมีความน่าติดตาม ที่สำคัญก็มีให้เลือกอ่านหลายแนว ดังนั้น สำหรับใครที่เป็นสายอ่านนิยายพีเรียด และอยากลองอ่านนิยายแปลจีน ในบทความนี้เราก็มี 10 นิยายจีนโบราณ สนุก ครบรส สายพีเรียดไม่ควรพลาด มาแนะนำกันค่ะ 

แนะนำ 6 หนังสือน่าอ่าน ภาษาสวย จากนักเขียนอิสระ

นักเขียน เป็นอีกหนึ่งงานที่สามารถทำเป็นอาชีพอิสระ หรืออาชีพเสริมได้ ซึ่งในปัจจุบันนักเขียนก็มีความหลากหลายมากขึ้น นักเขียนอิสระ เวลาทำหนังสือ ก็จะทำหนังสือทำมือเอง รวมไปถึงสั่งผลิต และขายเองทุกอย่าง ดังนั้น ใครที่อยากลองอ่านหนังสือของนักเขียนอิสระล่ะก็ ในบทความนี้เราก็มี 6 หนังสือน่าอ่าน ภาษาสวย จากนักเขียนอิสระ มาให้ได้ลองอ่านกันค่ะ 

5 หนังสือพัฒนาตนเอง ปกสีดำ ที่อ่านจบแล้ว คุณจะพบกับแสงสว่าง

หนังสือพัฒนาตนเอง เป็นหนังสืออีกประเภทที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นหนังสือที่รวมเอาเคล็ดลับ และทฤษฎีในการใช้ชีวิต เรียน และทำงาน มาถ่ายทอดเป็นตัวอักษรที่ช่วยให้คุณสามารถเข้าใจได้ง่ายขึ้น และนำไปปฏิบัติใช้ได้จริง ซึ่งในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำ 5 หนังสือพัฒนาตนเอง ปกสีดำ ที่อ่านจบแล้ว คุณจะพบกับแสงสว่าง มาฝากกันค่ะ

แนะนำ 6 นิยายวายสุดปัง จากหนังสือสู่ซีรีส์ ปี 2023

ในปัจจุบันนิยายวาย หรือ Boy Love ที่ตัวละครหลักจะเป็นผู้ชาย 2 คน ถือเป็นนิยายอีกประเภทที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ที่สำคัญมีหลากหลายแนวให้ได้เลือกกันอ่านเยอะมาก ๆ ดังนั้น จึงทำให้นิยายวายดัง ๆ หลาย ๆ เรื่องถูกนำมาทำเป็นซีรีส์ให้ได้รับชมกัน ซึ่งในบทความนี้เราก็มี 6 นิยายวายสุดปัง จากหนังสือสู่ซีรีส์ ปี 2023 มาฝากกันค่ะ

แนะนำ 6 นวนิยายสืบสวนสอบสวน สยองขวัญ ลุ้นระทึกตลอดทั้งเรื่อง

นวนิยายสืบสวน เป็นนวนิยายอีกประเภทที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เนื่องจากมีเนื้อหาน่าดึงดูด และมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ ดังนั้น สำหรับใครที่อยากลองอ่านหนังสือประเภทนวนิยาย ในบทความนี้เราก็มี 6 นวนิยายสืบสวนสอบสวน สยองขวัญ ลุ้นระทึกตลอดทั้งเรื่อง มาแนะนำกันค่ะ

6 หนังสือการเงิน การลงทุน ที่คนอยากเข้าใจการเงินต้องอ่าน!

ในปัจจุบันหลาย ๆ คน ให้ความสนใจเกี่ยวกับการเงินการลงทุนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออม การลงทุน การวางแผนบริหารการเงิน หรือแม้กระทั่งการวางแผนภาษีส่วนบุคคลเองก็ได้รับความสนใจที่มากขึ้นเช่นกัน จึงทำให้หลาย ๆ คน เลือกที่จะหาหนังสือเกี่ยวกับการเงิน การลงทุนมาอ่านกัน ซึ่งในบทความนี้เราก็มี 6 หนังสือการเงิน การลงทุน ที่คนอยากเข้าใจการเงินต้องอ่าน มาฝากกันค่ะ

30 แคปชั่นวันครบรอบแฟน หวาน ๆ ซึ้ง ๆ บอกให้โลกรู้ไปเลยว่ารักแฟนมาก

วันครบรอบ ถือเป็นวันสำคัญที่คู่รักจะให้ความสำคัญ และใช้เวลาอยู่ร่วมกัน ซึ่งในโอกาสพิเศษแบบนี้การหาคำพูด คำขอบคุณ ความหมายดี ๆ ในการเขียนการ์ด หรือเขียนแคปชั่นพร้อมรูปคู่ของเรา และคนรัก เอาไว้โพสต์ลงโซเชียล ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู่รักหลาย ๆ คู่มักจะทำกัน ซึ่งในบทความนนี้เราก็มี 30 แคปชั่นวันครบรอบแฟน หวาน ๆ ซึ้ง ๆ บอกให้โลกรู้ไปเลยว่ารักแฟนมาก มาฝากกันค่ะ 

50 แคปชั่นตลก ๆ กวน ๆ อ่านแล้วยิ้มได้ เก็บไว้โพสต์เรียกไลก์ได้ปัง ๆ

แคปชั่นตลก ๆ กวน ๆ เป็นแคปชั่นที่ช่วยทำให้โซเชียลมีเดียของคุณมีสีสัน และมีความสนุกสนาน รวมไปถึงยังสามารถช่วยคลายเครียด และทำให้คุณยิ้มได้ในวันที่คุณเจอเรื่องหนัก ๆ มาได้อีกด้วย ดังนั้น วันนี้เราก็มี 50 แคปชั่นตลก ๆ กวน ๆ อ่านแล้วยิ้มได้ เก็บไว้โพสต์เรียกไลก์ได้ปัง ๆ มาฝากกันค่ะ